Header Ads Widget

Dịch vụ uốn tóc đa phong cách

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc uốn hoàn hảo dành cho khuôn mặt thì không nên bỏ qua HocVienToc.com. Tại đây chúng tôi cung cấp hàng loạt kiểu tóc uốn đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể là:

Uốn tóc mái ngố

Đây là một trong những dịch vụ uốn tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đáng yêu và muốn “hack tuổi” cực mạnh.



Tại HocVienToc.com, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và tạo độ dài của mái uốn phù hợp với mong muốn của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn tư vấn về các màu tóc phù hợp với kiểu tóc uốn mái ngố như nâu tây, socola, nâu khỏi để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ trên gương mặt của khách hàng.

Uốn tóc cụp chữ C

Với phương pháp tạo kiểu độc đáo tại HocVienToc.com, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu một mái tóc uốn cúp đuôi hình chữ C ngược vào bên trong khuôn mặt. Kiểu tóc uốn này sẽ mang lại sự trẻ trung trên gương mặt, tôn lên những đường nét hài hòa cũng như tạo hiệu ứng tăng độ dày trên tổng thể mái tóc.

Uốn cụp chữ C cũng là phương pháp uốn được phủ sóng rộng, phù hợp nhiều độ tuổi, và dễ vào nếp hơn rất nhiều so với những loại tóc uốn thông thường.

Uốn tóc phong cách Hàn Quốc

Hiểu được nhu cầu của chị em phụ nữ, HocVienToc.com bắt trend nhanh chóng với kiểu tóc uốn phong cách Hàn Quốc. Với tạo hình độ xoăn ở mức vừa phải, không quá phồng nhưng đảm bảo độ bóng mượt cũng như thể hiện được phong cách sang chảnh, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Uốn tóc phong cách Hàn Quốc rất phù hợp khi kết hợp với những kiểu cách Highlight, hoặc nhuộm về những tông màu sáng để tôn thêm màu da.

Tóc Bob xoăn

Đây là phương pháp uốn tương đối phổ biến với hội chị em tóc ngắn. Các lọn tóc được uốn theo dạng xoắn ốc để đảm bảo tổng thể mái tóc trở nên hài hòa.

Đồng thời còn kết hợp giật xù nhẹ để tạo thêm những đường gợn bồng bềnh, hỗ trợ tuyệt vời trong việc ăn gian độ dày cho mái tóc. Đặc biệt tóc Bob xoăn phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ này nếu muốn làm mới bản thân.

Uốn tóc gợn sóng

Chắc chắn khi nhắc tới dịch vụ uốn tóc thì uốn gợn sóng là loại hình phổ biến hàng đầu. Với những kỹ thuật độc quyền tại HocVienToc.com sẽ tạo ra những nét gợn sóng cực lớn, khách hàng có thể sử dụng những đường nét uốn lượn trên mái tóc để che đi khuyết điểm của gương mặt.

Bất kể bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn thì tóc uốn gợn sóng cũng đều phù hợp, giúp tăng thêm nét dịu dàng quyến rũ, hoặc năng động cá tính tùy thuộc phong cách mà khách hàng lựa chọn.

Tóc uốn bồng bềnh

Mặc dù có nét tương đồng nhưng dịch vụ uốn tóc bồng bềnh tại HocVienToc.com vẫn mang những điểm đặc trưng. Tóc uốn bồng bềnh thường áp dụng cho những mái tóc có độ dài tới ngang lưng, lọn tóc lớn và có độ mềm nhất định.

Nguồn: HocVienToc.com