Header Ads Widget

Phục hồi tóc hư tổn

Khi mong muốn làm đẹp cho tóc ngày càng tăng cao thì chị em càng có xu hướng thay đổi mái tóc của mình càng nhiều. Điều này làm cho tóc mất đi độ ẩm và bị hư tổn. Chính vì vậy, dịch vụ phục hồi tóc nữ rất được ưa chuộng và mau chóng trở thành cách chăm sóc tóc quan trọng để giữ mái tóc luôn đẹp, đầy sức sống.

Phục hồi tóc là như thế nào?

Phục hồi tóc là một kỹ thuật giúp khôi phục các kết cấu bên trong tóc, chữa trị những hư tổn để giúp mái tóc thẳng trở lại, suôn mượt và đầy sức sống. Hiện tại, hầu hết các dịch vụ phục hồi tóc nữ thường sử dụng những thiết bị tạo nhiệt chuyên dụng như máy nano, máy sấy,… kết hợp với những sản phẩm phục hồi tóc cao cấp.



Đây là phương pháp khiến cho các dưỡng chất từ các sản phẩm này có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào trong cấu trúc tóc để phục hồi hư tổn. Thời gian hiệu quả có thể kéo dài đến vài tháng, thậm chí là dài hơn nếu biết cách chăm sóc tóc.

Ưu và nhược điểm của phục hồi tóc

Ưu điểm phục hồi tóc:

- Dứt điểm hoàn toàn tình trạng khô xơ, gãy, hư tổn

- Tóc phục hồi bồng bềnh, mềm mượt hơn

- Thoải mái uốn, nhuộm không lo hư tóc

- Tóc khỏe, đàn hồi và chắc khỏe hơn

Nhược điểm phục hồi tóc:

- Thực hiện hơi lâu, vì trải qua nhiều công đoạn khác nhau

- Sẽ hơi hầm da đầu khi đến bước Hấp Ozon

Một số phương pháp phục hồi tóc nữ phổ biến hiện nay

Thông thường để biết tóc lúc nào cần được phục hồi thì chị em có thể nhận biết bằng một số biểu hiện như cảm thấy thô ráp khi vuốt tóc, tóc bị xỉn màu, khô rối, chẻ ngọn hoặc mất độ đàn hồi,… Do đó, tùy vào tình trạng tóc hư tổn như thế nào mà chúng ta có thể sử dụng phương pháp phục hồi tóc phù hợp.

Phục hồi Nano Keratin

Đây là một phương pháp kết hợp giữa massage vật lý cho tóc và công nghệ hiện đại để giúp cho những dưỡng chất nano keratin có thể thẩm thấu hết mức và mau chóng vào bên trong tóc.

Những tác động trực tiếp vào từng sợi tóc sẽ giúp các sợi keratin bên trong tóc được sắp xếp hoàn chỉnh và làm cho vỏ tóc khép chặt lại giúp cho các chất dưỡng được lưu giữ lâu hơn, mái tóc sẽ được tăng thêm độ ẩm, độ đàn hồi và hạn chế tối đa khả năng tóc gãy rụng, xơ rối.

Dịch vụ phục hồi chuyên sâu

Phục hồi tóc nữ chuyên sâu là một trong những phương pháp điều trị cho tóc rất được ưa chuộng. Thậm chí còn được cả Kim Kardashian sử dụng. Sản phẩm phục hồi tóc có tác dụng làm các liên kết disulphide hỏng do tẩy, nhuộm tóc được phục hồi.

Phục hồi tóc Collagen

Collagen là một chất protein đóng vai trò rất quan trọng trong việc ra các axit amin làm đẹp cho tóc, da, móng tay chân,… Do đó, phục hồi tóc Collagen sẽ cung cấp độ ẩm, tái tạo cấu trúc tóc bị hư tổn, ngăn ngừa xơ rối,… và mang lại một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Bọc Keratin

Keratin chiếm 70% cấu tạo của tóc và là một loại protein bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Do đó, bọc Keratin là một phương pháp bù đắp những Keratin tự nhiên bị mất đi trong tóc để cải thiện sức khỏe của mái tóc, giúp tóc chắc khỏe, mượt mà và không còn gãy rụng, hư rối vì sử dụng nhiều hóa chất.

Nguồn: HocVienToc.com