Header Ads Widget

Danh sách quà tặng sếp mạ vàng tại Phúc Tường Gold

Chọn quà tặng sếp không phải là chuyện đơn giản, làm sao để vừa thể hiện được sự chân thành, vừa ý, không phô trương và vừa lòng sếp? Điều này đã khiến nhiều nhân viên phải trăn trở, suy nghĩ. Tham khảo ngay danh sach quà tặng sếp mạ vàng tại Phúc Tường Gold bạn nhé!  

Lưu ý mua quà tặng sếp ý nghĩa 

Hạn chế quà tặng sếp quen thuộc

Có một nguyên tắc quan trọng trong nghệ thuật mua quà tặng sếp mà bạn phải biết đó là tránh chọn những món mà sếp đã có quá nhiều, hoặc nhiều người tặng quà cho sếp.

Những món quà này dĩ nhiên sếp quan tâm và sếp cần, nhưng khi có quá nhiều người cùng chí hướng để tặng sếp, thì rất khó để sếp nhớ đến tấm chân tình của mình, thậm chí có thể khiến món quà tặng bạn biến mất giữa những món quà khác.

Lựa chọn địa điểm tặng quà sếp

Lựa chọn địa điểm tốt nhất để gửi quà tặng sếp cũng là một điểm cần ghi nhớ trong nghệ thuật tặng quà. Không phải ở đâu bạn cũng có thể chọn làm nơi để quà tặng sếp.

Cách tốt nhất là bạn nên đến nhà riêng của sếp sau khi tan làm vào buổi tối, phù hợp với thời gian gia đình sếp nghỉ ngơi, thư giãn sau bữa tối. Đừng tặng quà cho sếp ở nơi đông người hoặc trong văn phòng bận rộn của sếp. Điều này sẽ khiến rất nhiều người “chú ý” với món quà của bạn và đôi khi để lại ấn tượng không tốt trong mắt đồng nghiệp.

Danh sách quà tặng sếp mạ vàng tại Phúc Tường Gold 

Tranh hoa mai

Hoa mai là loài hoa nở vào mùa xuân, báo hiệu cho những điều may mắn, mới mẻ. Hoa mai tượng trưng cho sự may mắn và phú quý, ngụ ý sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng. 

Chậu lan vàng

Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang và phú quý. Hoa lan trong phong thủy còn tượng trưng cho sự đoàn tụ, con cháu, hạnh phúc. Mang lại tài lộc, điềm lành và thịnh vượng. Chậu hoa mai là món quà sang trọng và ý nghĩa cho những buổi gặp mặt khách hàng, tri ân khách hàng cuối năm. 

Tranh rồng phong thủy 

Rồng là một con vật linh thiêng, một linh vật xuất hiện trong trí tưởng tượng, nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích bởi những ý nghĩa mà nó mang theo. Tranh phong thủy rồng đại diện cho sức mạnh và quyền uy. Mang ý nghĩa may mắn, phú quý và phát triển. Tranh rồng vàng là món quà tặng sếp ý nghĩa và ấn tượng. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất thích thú món quà này. 

Tranh cửu ngư quần hội dát vàng 

Tranh cửu ngư quần hội là bức tranh vẽ 9 con cá chép. Cá chép tượng trưng cho sự dồi dào và giàu có. Trong phong thủy, chín con cá tượng trưng cho sự may mắn, đoàn tụ và hạnh phúc. Đây là món quà mà nhiều người muốn dành tặng cho sếp của mình. Tranh dát vàng cửu ngư quần hội mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với sếp của mình.  

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất thị trường. 

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

Điện thoại: 0787072222

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: zalo.me/0787072222