Header Ads Widget

Tóc giả nữ Hagona - Xu hướng làm đẹp hiện đại

Tóc giả nữ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại dành cho những mọi đối tượng. Mỗi lần tạo kiểu phải sử dụng hóa chất khiến tóc dễ bị hư tổn và gãy rụng, tóc giả được xem là giải pháp cứu cánh kịp thời. Bài viết ngay dưới đây, Hagona sẽ bật mí cho các bạn những mẫu tóc giả nữ giống với bộ tóc thật "hot trend" nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé! 

Vì sao tóc giả nữ được ưa chuộng phổ biến 

Tóc giả ngày càng xuất hiện nhiều, vậy lý do cho sự phổ biến này là gì? 

Dễ dàng thay đổi màu tóc

Tóc giả giúp bạn thay đổi màu tóc một cách nhanh chóng mà không phải uốn nhuộm. 

Nếu bạn sử dụng tóc tự nhiên bạn sẽ phải lo lắng đến việc tóc bị hư tổn do tẩy, nhuộm, ép hay uốn tóc. Ngoài ra bạn muốn thay đổi màu tóc mới cho khác lạ và độc đáo hơn nhưng lại không biết màu tóc đó có hợp với mình không? 

Và sản phẩm tóc giả nữ sẽ giải quyết nỗi lo cho bạn một cách dễ dàng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các màu tóc khác nhau với bất cứ màu sắc nào mà bạn muốn. Không chỉ có vậy bạn cũng không phải quá lo lắng tóc thật của mình sẽ bị khô, xơ hay chẻ ngọn nữa. Đây thật sự là giải phải hoàn hảo đúng không nào? 

Dễ dàng thay đổi phong cách

Với những bộ tóc giả nữ đẹp thì bạn sẽ dễ dàng thay đổi diện mạo để trở nên lộng lẫy, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Mơ ước về mái tóc dài, dày với màu sắc rực rỡ giờ đây đã nằm gọn ở trong tay của bạn. Chỉ cần bạn lên ý tưởng là các salon tóc giả uy tín sẽ giúp bạn tạo ra kiểu dáng đúng như ý muốn. 

Tăng độ dày cho mái tóc thật

Rụng tóc, thưa tóc và mỏng tóc là ba vấn đề cực kỳ phổ biến và chúng xuất hiện rất nhiều trong những năm gần đây. Tình trạng này khiến các nàng trở nên kém tự tin trong giao tiếp và không có được một ngoại hình như ý muốn. 

Để khắc phục tình trạng này thì những mẫu tóc giả của nữ sẽ là giải pháp tối ưu dành cho các bạn. Lựa chọn sản phẩm tóc giả bạn sẽ không phải tốn khoảng thời gian hàng năm trời để tóc mọc ra, dày ra. Mái tóc của bạn sẽ dày lên trong chớp mắt mà thôi. 

Để cho tóc thật được nghỉ ngơi

Nghe thì có vẻ lạ nhưng với một bộ tóc giả nữ dài đẹp sẽ là một công cụ giúp bạn bảo vệ mái tóc tự nhiên hiệu quả nhất. Bạn sẽ che đi hoàn toàn mái tóc bị xỉn màu và thiếu sức sống. Ngoài ra bạn sẽ hạn chế được tình trạng sử dụng thuốc xịt, hóa chất hay thuốc nhuộm để làm đẹp cho tóc. 

Khoảng thời gian sử dụng tóc giả chính là thời gian thần kì giúp tóc tự nhiên của bạn có thể phục hồi mà vẫn không mất đi nét đẹp duyên dáng của bạn. 

Những mẫu tóc giả nữ Hagona thịnh hành nhất hiện nay 

Kiểu tóc giả nữ đẹp dài thẳng tự nhiên 

Đây là kiểu tóc giả với những sợi tóc thẳng tự nhiên chứ không đơ như tóc duỗi. Với kiểu tóc giả cùng với tóc mái thưa hay mái bằng, các nàng sẽ có diện mạo mới dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng mang nét đáng yêu tinh nghịch. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp dài uốn lọn to 

Phần lọn uốn to khiến tóc trở nên bồng bềnh, tự nhiên hơn. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu các nàng lựa chọn tóc mái dài chuẩn Hàn Quốc hoặc chọn màu nhuộm nâu hạt dẻ, nâu lạnh thời thượng. Kiểu tóc này che được rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại vẻ sang chảnh, kiêu kỳ để các nàng tự tin xuống phố. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp dài xoăn sóng nước 

Nếu uốn lọn to là kiểu tóc dành cho các cô nàng hiện đại thì xoăn sóng nước nhẹ nhàng sẽ thích hợp với những cô nàng trẻ trung, mang nét đẹp dịu dàng chuẩn nàng thơ. Có thể chọn thêm màu nhuộm nâu sáng để mái tóc nổi bật hơn. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp đuôi ngựa 

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng tóc ít, ngắn nhưng vẫn muốn tạo kiểu tóc cột cao, cá tính. Kiểu tóc giả nữ đuôi ngựa này chính là phần tóc đuôi được gắn thêm vào tóc thật, cách sử dụng vô cùng đơn giản không dính chặt vào da đầu. Phần tóc đuôi ngựa được người bán làm thẳng, uốn xoăn hay nhuộm màu bắt mắt để các nàng lựa chọn. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp xoăn ngang vai 

Kiểu tóc giả xoăn ngang vai mang lại vẻ trẻ trung năng động cho các nàng. Độ dài tóc vừa phải khiến việc tại kiểu, bảo quản tóc dễ dàng hơn, không sợ tóc quá rối hay nặng đầu. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp bob mái thưa 

Phần tóc bob ôm sát mặt có thể tạo kiểu xoăn nhẹ, ép phồng cùng với mái thưa giúp các nàng không còn lo lắng về những khuyết điểm trên khuôn mặt nữa. Kiểu tóc này sẽ tôn lên hết những nét đẹp của bạn, giúp bạn có một diện mạo mới dịu dàng nhưng cũng vô cùng cá tính, năng động. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp tỉa layer 

Tóc tỉa layer vẫn luôn là kiểu tóc hot nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu có mái tóc ít, ngắn, nhiều thương tổn thì việc tỉa layer có thể làm tình trạng tóc tệ hơn. Và để có một mái tóc mới thời thượng hơn mà không cần đến salon, kiểu tóc giả tỉa layer là một lựa chọn hoàn hảo. Phần tóc tỉa tỉ mỉ vừa mang lại vẻ cá tính vừa đánh lừa thị giác của người nhìn để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp tomboy 

Muốn thay đổi phong cách thử xem có ai “trầm trồ” nhưng ngại xuống tóc thì hãy tìm ngay kiểu tóc giả tomboy này. Kiểu tóc này bao gồm cả phần mái, có thể thoải mái tạo kiểu như vén sang một bên hay cắt thành mái thưa, mái bằng để phù hợp với gương mặt. Một lưu ý nhỏ là khi sử dụng kiểu tóc giả này các nàng phải vén hết tóc thật nên hãy lựa chọn loại tóc giả có chất tóc tốt để có mái tóc tự nhiên hơn, không gây ngứa hay tổn thương da đầu nhé! 

Tóc kẹp giả nhuộm màu ombre 

Tóc nhuộm ombre là kiểu tóc nhuộm được yêu thích với cách pha màu bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có mái tóc đẹp, đuôi tóc chắc khỏe để có thể tẩy tóc và lên màu cho tóc. Và tóc giả đã bắt kịp xu hướng làm đẹp đó khi tạo ra tóc kẹp giả nhuộm màu ombre với đủ các tông màu lại đơn giản dễ sử dụng. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp cho tuổi trung niên 

Vào độ tuổi trung niên, dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện như da có nhiều nếp nhăn, tóc rụng, bạc nhiều. Tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua việc làm đẹp, làm mới bản thân. Với nhiều kiểu tóc giả cho tuổi trung niên như tóc đỉnh che hói, tóc tém, tóc xoăn ngang vai sẽ khiến phái đẹp tự tin hơn. 

Tips chọn tóc giả nữ đẹp và phù hợp với gương mặt 


Tìm hiểu về chất liệu tóc giả 

Nếu chỉ dùng tóc giả kẹp hay tóc mái giả thì các nàng có thể lựa chọn loại tóc giả từ chất liệu sợi tơ tổng hợp còn nếu muốn dùng tóc giả nguyên đầu thì hãy chọn tóc giả làm bằng tócthật, tự nhiên, có thể thoải mái tạo kiểu. 

Chọn tóc giả vừa với đầu

Không phải kiểu tóc hay màu tóc giả, kích cỡ của bộ tóc mới là điều các nàng nên ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn bộ tóc nhỏ hơn hay rộng hơn với đầu đều không đẹp, dễ rớt thậm chí nó còn khiến tổn thương da đầu, làm rụng tóc, đau đầu. 

Chọn màu tóc giả tương đồng với tóc thật

Đây là điều các nàng cần lưu ý khi sử dụng tóc giả kẹp và tóc mái giả. Vì đây là những phụ kiện hỗ trợ cho tóc thật giúp tổng thể mái tóc đẹp hơn. Nếu màu tóc giả quá khác tóc thật sẽ dễ bị lộ khiến mái tóc thiếu tự nhiên. 

Hagona - Địa chỉ cung cấp tóc giả nữ cao cấp giá tốt 

Hagona nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 

Nếu bạn đang tìm nơi bán tóc giả nữ nói riêng và tóc giả cao cấp nói chung thì Hagona là một trong những thương hiệu tóc giả cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tóc giả Hagona có trụ sở công ty sản xuất tóc giả và xưởng chính tại TP.Hồ Chí Minh, cung cấp tóc giả trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Canada, Anh, Pháp, Singapore… 

Các giải thưởng gần đây mà Hagona đã vinh dự nhận được đó là chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. 

Liệu qua những thông tin trên đây, bạn đã chọn được mẫu tóc giả nữ phù hợp với mình chưa? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ ngay với Hagona để được hỗ trợ tư vấn kịp thời. 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM 

Website: https://Hagona.vn 

Zalo: 09.666.888.34 

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/