Header Ads Widget

Ưu nhược điểm của tóc giả làm bằng tóc thật

Ngày nay, khi nhu cầu về làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng tăng cao, xuất hiện càng nhiều những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, trong đó có các loại tóc giả làm bằng tóc thật. Vậy tóc giả bằng tóc thật có những ưu nhược điểm gì? Cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé! 

Sơ lược về tóc giả bằng tóc thật  

Tóc giả bằng tóc thật là loại tóc giả được dệt từ những sợi tóc thật 100% của con người, với quy trình sản xuất tỉ mỉ và hiện đại để mang đến bộ tóc giả giống với tóc thật đến 99%. 

Tóc giả làm từ tóc thật luôn mang đến cái nhìn tự nhiên và chân thực nhất. Chất tóc mềm mại, có độ bóng đẹp và dễ dàng chuyển động, điều này các loại tóc giả khác sẽ không thể có được. 

Tóc giả bằng tóc thật có thể cắt, tạo kiểu, nhuộm màu tùy theo sở thích của từng người. So với các loại tóc giả khác, tóc giả bằng tóc thật có mức giá cao hơn, tuy nhiên đây lại là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được mái tóc tự nhiên nhất, dễ dàng chăm sóc và sử dụng được lâu dài. 

- Tóc được chọn từ tóc thật 100% loại 1 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo sợi tóc bền khỏe, chất tóc mềm mượt, không bị chẻ ngọn.

- Uốn nhuộm duỗi tạo kiểu tùy ý như tóc thật của bạn

- Lưới da đầu cao cấp co giãn thoải mái dễ chịu, thoáng mát không nóng như loại tóc giả thông thường

- Có ngôi da đầu như thật, có thể rẽ tứ phía đố ai nhìn vào mà phân biệt được bạn đang đội tóc giả

- Dễ dàng sử dụng bảo quản và tháo lắp tại nhà. 

Tóc giả làm bằng tóc thật có những ưu, nhược điểm gì? 

1. Ưu điểm

So với các loại cùng kiểu dáng, mẫu mã tóc giả làm từ tóc thật có mức giá cao, đi kèm đó là vô số ưu điểm mà nhiều người mong muốn. 

Vẻ đẹp tự nhiên và chân thực 

Vì sử dụng chính tóc thật để làm nên tóc giả làm từ tóc thật sẽ có vẻ đẹp tự nhiên. Chất tóc mềm, bóng và vô cùng dễ chịu, không bị bí hơi như các loại tóc giả làm từ chất liệu khác. 

Chính vì thế, dù là đang sử dụng tóc giả nhưng món phụ kiện này vẫn mang đến cho người dùng một cảm giác tự nhiên, thoải mái y như thật. 

Tóc giả bằng tóc thật đa dạng về mẫu mã 

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các mẫu tóc giả làm bằng tóc thật sẽ được sản xuất đa dạng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, khi mua tóc giả từ tóc thật bạn có thể dễ dàng uốn, nhuộm, tạo kiểu,... nên có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn tóc ngắn, tóc giả dài, tóc giả cho nam, cho nữ,... 

Dễ dàng tạo kiểu 

Vì làm từ tóc thật nên khi sử dụng bạn có thể tạo kiểu dễ dàng. Mẫu này cho phép người dùng sử dụng dụng cụ nhiệt như máy ép, máy duỗi để tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, tóc giả làm từ tóc thật còn có các ưu điểm như dễ chăm sóc, dễ vệ sinh, có độ bền nhiều năm. Do đó, bạn nên đầu tư một bộ tóc này nếu có tài chính tốt để sử dụng lâu dài. 

2. Nhược điểm

Vì tóc giả làm từ tóc thật nên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn. Đồng thời, khi nhuộm màu thì không phải lúc nào cũng đều màu, đó là vì một bộ tóc có thể được làm từ tóc của rất nhiều người. 

Phân biệt tóc giả bằng tóc thật và tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp 

1. Tóc giả bằng 100% tóc thật 

Tóc giả bằng tóc thật luôn mang đến cái nhìn tự nhiên nhất. Chất tóc mềm mại, có độ bóng đẹp và dễ dàng chuyển động khó mà tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp có được. Tóc giả bằng tóc thật có thể cắt và tạo kiểu cho phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. 

Tuy có giá đắt hơn một chút nhưng nó sẽ là một lựa chọn tốt, với sự chăm sóc hợp lý, nó cũng bền hơn và có thể sử dụng từ một năm đến hai năm và hơn thế nữa. 

2. Tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp 

Tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp với những tiến bộ công nghệ, tóc tổng hợp đã đi một chặng đường dài để phát triển trong những năm gần đây. Trong một số trường hợp rất khó để thấy được sự khác biệt của tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp vì nó gần giống như tóc giả bằng tóc thật. 

Tuy nhiên, những gì tóc bằng sợi tơ tổng hợp cung cấp một cách dễ dàng, nhưng nó lại thiếu tính linh hoạt. Nó không thể để được nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng tóc giả bằng tóc thật. Tóc giả bằng sợi tơ tổng hợp cũng ít bền hơn tóc giả bằng tóc thật. 

Với sự chăm sóc thích hợp, bạn có thể mong đợi bộ tóc giả và tóc giả sợi tơ tổng hợp kéo dài khoảng 4 đến 6 tháng .Tóc giả chịu được nhiệt 2 đến 3 tháng.

Hagona địa chỉ bán tóc giả làm bằng tóc thật uy tín chất lượng nhất tại TP. HCM  

Hagona nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 

Tóc giả Hagona, một cái tên quá quen thuộc trên thị trường tóc giả cao cấp làm bằng tóc thật, thương hiệu hàng đầu về sản xuất tóc giả cao cấp bằng tóc thật, xuất khẩu tóc giả uy tín, chất lượng tại Việt Nam. 

Trải qua hành trình nhiều năm với nhiều biến động, tóc giả Hagona đã hình thành, phát triển và ngày càng lớn mạnh, không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, cho ra đời vô vàn các sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và mang tính thời trang phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Bên cạnh đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng thì Hagona rất chú trọng đến tay nghề kỹ thuật, công nghệ hỗ trợ tiên tiến để có được những mẫu sản phẩm hoàn hảo. Tiếp đó là mức giá cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm đã tạo nên uy tín của Hagona trên thị trường hiện nay. 

Các giải thưởng gần đây mà Hagona đã vinh dự nhận được đó là chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. 

Đây được xem là minh chứng rõ nhất để Tóc giả Hagona có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc giả tại Việt Nam cũng như quốc tế. 

Qua những chia sẻ ở trên của Hagona, bạn có suy nghĩ gì về loại tóc giả làm bằng tóc thật? Trong những ngày dài mệt mỏi với công việc vô tình làm bạn kém tươi tắn, tóc giả làm bằng tóc thật sẽ trở thành trợ thủ đắc lực lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp tuyệt vời. Và nếu bạn cần hỗ trợ hay tư vấn gì về tóc giả hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM 

Website: https://Hagona.vn 

Zalo: 09.666.888.34 

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/